Atco ชวนเช็ก! ก่อนซื้อกระดาษ Thermal Paper ต้องดูอะไรบ้าง

 


ตรวจสอบก่อนซื้อ Thermal Paper ต้องดูอะไรบ้าง

สำหรับคัมภีร์ (ก่อน) ซื้อกระดาษความร้อนจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ ที่เป็นตัวการันตีคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ กระดาษเทอร์มอล

ตรวจเช็กความยาวของกระดาษ : ว่ากันด้วยเรื่องเสปกของกระดาษความร้อนกันก่อนเลย สิ่งที่ต้องตรวจสอบประกอบไปด้วย หน้ากว้าง / เส้นผ่านศูนย์กลาง / ความหนา และความยาว นอกจากจะเป็นการดูข้อมูลเพื่อให้ซื้อได้เหมาะสมต่อการใช้งานของเราแล้ว ยังเป็นการยืนยันว่าจะไม่มีทางโดนโกงสเปกที่อาจผิดพลาดจากความจริงที่ระบุเอาไว้จากฝั่งผู้ขายอย่างแน่นอน

ต้องขอดูใบ Specification Sheet ทุกครั้ง : อีกหนึ่งจุดที่ปล่อยไม่ได้ในการซื้อ Thermal Paper ก็คือใบ Specification Sheet จากฝั่งของผู้ขาย ที่เป็นตัวกำหนดเกรดของกระดาษ อายุการใช้งาน และประเทศที่ผลิตที่จะเป็นสิ่งซึ่งบ่งบอกคุณภาพของกระดาษความร้อนได้ดีมากที่สุดจุดหนึ่ง


ชวนเช็กลิตส์ หลังซื้อกระดาษ Thermal Paper ต้องเช็กรายละเอียดทุกครั้ง

หลังจากซื้อกระดาษความร้อนไปแล้ว ก็มีสิ่งที่ต้องตรวจสอบกันอีกเป็นการรีเช็กขั้นสุดท้าย เพื่อที่ว่าหากเราได้รับ Thermal Paper ที่ไม่ได้คุณภาพ หรือว่าไม่ตรงตามกับสเปกที่ระบุไว้ จะได้สามารถทำเรื่องคืนเงิน เพื่อให้ไม่ให้ส่งผลเสียต่อธุรกิจต่อไป

แถมเพิ่มให้อีกข้อคือ ให้ตรวจสอบว่ากระดาษนั้นเป็น BPA Free ไร้การใช้สารเคมี Bisphenol A ที่นำไปสู่การเป็นสารปนเปื้อนก่อมะเร็งหรือเปล่า ซึ่งกระดาษความร้อนของ ATCO นั้นก็ไม่ใช้สารเคมีตัวนี้ในการทำผลิตภัณฑ์ เพราะเราใช้กระดาษเกรดพรีเมียมที่สุดที่มีแหล่งผลิตจากประเทศเกาหลีและเยอรมัน โดยมีใบ Specification Sheet รับรองคุณภาพด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหมดห่วงเรื่องสินค้าไม่ตรงเสปกได้เลยไม่ว่าจะความยาว ความหนา หรือแม้แต่เส้นผ่านศูนย์กลางของม้วนกระดาษก็ตาม (แถมราคาของเราก็ถูกจัดอยู่ในเรทที่สมเหตุสมผลที่สุดจากตลาดอีกด้วย)


สิ่งที่ดีที่สุดในการเลือกใช้กระดาษความร้อนของ ATCO คือความ Sustainable ที่เราใส่ใจไปถึงคุณภาพชีวิตของทุกคน ผ่านการไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม แกนกระดาษ Thermal Paper ของเราเป็นแบบรักษ์โลกเพราะใช้แกนพลาสติกแทนกระดาษ สามารถย่อยสลายได้ง่าย และสุดท้ายคือเรามีกระดาษให้เลือกทุกขนาดไปจนถึงสั่งทำได้ทุกไซส์ที่เหมาะสำหรับธุรกิจของคุณได้เลยอีกด้วย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก Hotmail บริการฟรีอีเมลยอดนิยมของ Microsoft

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ท่อกระดาษ UD คุณภาพสูง แข็งแรง ติดตั้งง่าย