ทำความรู้จักกับ ATCO ผู้เชี่ยวชาญกระดาษเทอร์มอล

 


จากหลาย ๆ บทความที่เราแชร์ให้เพื่อน ๆ ก่อนหน้านี้ ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าการทำธุรกิจในยุคของระบบ POS (Point of Sale) ยังไงก็ต้องใช้ Thermal Paper คู่กับ Thermal Printer จริงมั้ย แต่ปัญหาที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นระดับโลกแตกตามมาหลังจากนั้นก็คือ

“แล้วต้องซื้อกระดาษความร้อนจากบริษัทไหนถึงจะคุ้มค่าที่สุดล่ะ?”

และความคุ้มค่าในที่นี้ไม่ใช่แค่เรื่องของ ‘ราคา’ อย่างแน่นอน แต่หมายถึงเรื่อง ‘คุณภาพ’ ที่ดีที่สุดด้วย ถ้าเพื่อน ๆ ยังมีเครื่องหมายคำถามมากมายอยู่ในหัว บทความนี้เราอยากพาไปรู้จักกับ ATCO เพราะเรามั่นใจว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการกระดาษความร้อนที่จริงใจต่อลูกค้าทั้งในเรื่องของราคาและคุณภาพเป็นที่สุดเจ้าหนึ่งอย่างแน่นอน

ATCO คือใคร ?

เมื่อพูดถึง ‘กระดาษความร้อน’ หรือ Thermal Paper สำหรับทำเป็นใบเสร็จ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่พูดชื่อของ ATCO Group บริษัทที่เป็นทั้งโรงงานผลิตกระดาษชนิดนี้ และก็ยังเป็นบริษัทเพียงเจ้าเดียวของประเทศไทยที่นำเข้ากระดาษแบรนด์ Koehler บริษัทซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าผลิตกระดาษแบบ Thermal Paper กระดาษเทอร์มอล เยอะที่สุดของโลก! ด้วยประสบการณ์ของการเป็นคนทำกระดาษประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ปี 1807 และยังได้รับความไว้วางใจจนมาถึงปัจจุบัน

เพราะอย่างนั้นเองสินค้าของ ATCO จึงถูกเรียกว่าได้ทั้งมาตรฐานในทุกด้าน ไม่ว่าจะความยาวของกระดาษและขนาดของแกนที่ตรงตามกับสเปกที่ระบุเอาไว้ทุกชิ้น และเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ATCO ได้รับการการันตีคุณภาพด้วยเนื้อกระดาษ Thermal Paper คุณภาพเยี่ยมนำเจ้าจากเกาหลีกับเยอรมันพร้อมกับมีใบ Specification Sheet รับรองคุณภาพ

ไม่เท่านั้นความยอดเยี่ยมที่ทั้งแบรนด์ Koehler กับ ATCO ให้ค่าความสำคัญเหมือนกันคือเรื่องของ ‘ความยั่งยืน (Sustainable)’ ด้วยการใช้แกนกระดาษรักษ์โลกแทนแกนพลาสติก ที่ย่อยสลายง่าย คุณภาพดี ไม่มีอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน


ข้อดีข้อแรกของกระดาษจาก ATCO คือยิ่งซื้อเยอะเท่าไหร่ราคาก็จะยิ่งถูกขึ้นเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น กระดาษ Thermal Paper ขนาด 57×80 หนา 58 แกรม หากว่าเราสั่งซื้อจำนวน 16 ม้วน ราคาต่อม้วนจะอยู่ที่ 35 บาท แต่หากเราสั่งซื้อจำนวน 80 ม้วน ราคาต่อม้วนก็จะเหลือแค่ 28 บาทเท่านั้นเอง

ส่วนอีกข้อที่เจ๋งที่สุดคือหากคุณต้องการใช้กระดาษความร้อนนอกเหนือจากสเปกมาตรฐานที่เรามีทั้งหมดเพื่อเหตุผลที่พิเศษของตัวเอง ATCO ก็สามารถรองรับความต้องการนั้นได้ด้วย เพราะว่านอกจากขนาดกระดาษในลิสต์นี้แล้ว เราเป็นโรงงานที่สามารถ Customize ทำกระดาษความต้องการได้หมดทุกไซส์เลย





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก Hotmail บริการฟรีอีเมลยอดนิยมของ Microsoft

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ท่อกระดาษ UD คุณภาพสูง แข็งแรง ติดตั้งง่าย