ของพรีเมี่ยมปีใหม่ ไอเดียของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อแจกตอบแทนลูกค้าและพนักงาน
การเลือกของพรีเมี่ยมปีใหม่ให้กับลูกค้าและพนักงานนั้น ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ดังนี้
- วัตถุประสงค์ในการมอบของขวัญ ของขวัญพรีเมี่ยมมีวัตถุประสงค์ในการมอบที่แตกต่างกันไป เช่น การให้เป็นของขวัญตอบแทนลูกค้า การให้เป็นของขวัญส่งเสริมการขาย การให้เป็นของขวัญขอบคุณพนักงาน เป็นต้น
- งบประมาณ งบประมาณในการมอบของขวัญพรีเมี่ยมควรสอดคล้องกับวัตถุประสงค์และกลุ่มเป้าหมาย
- กลุ่มเป้าหมาย การเลือกของขวัญพรีเมี่ยมควรพิจารณากลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมอบของขวัญให้ เช่น ลูกค้า พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ เป็นต้น
สำหรับไอเดียของพรีเมี่ยมปีใหม่สำหรับลูกค้า ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า และพนักงาน มีดังนี้
ของพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้า
- ของใช้ส่วนตัวและของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น แก้วเก็บความเย็น ปากกา ร่ม กระเป๋าเดินทาง หมวก ผ้าพันคอ เป็นต้น
- ของใช้เพื่อสุขภาพและความงาม เช่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย ครีมบำรุงผิว อาหารเสริม เป็นต้น
- ของใช้เพื่อการเรียนรู้และการพัฒนา เช่น หนังสือ นิตยสาร อุปกรณ์การศึกษา เป็นต้น
- ของใช้เพื่อสันทนาการและท่องเที่ยว เช่น ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วคอนเสิร์ต บัตรกำนัลท่องเที่ยว เป็นต้น
ของพรีเมี่ยมสำหรับพนักงาน
- ของใช้ส่วนตัวและของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น แก้วน้ำ ปากกา ร่ม กระเป๋าเดินทาง หมวก ผ้าพันคอ เป็นต้น
- ของใช้เพื่อสุขภาพและความงาม เช่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย ครีมบำรุงผิว อาหารเสริม เป็นต้น
- ของใช้เพื่อการเรียนรู้และการพัฒนา เช่น หนังสือ นิตยสาร อุปกรณ์การศึกษา เป็นต้น
- ของขวัญเพื่อการทำงาน เช่น อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น
- ของขวัญเพื่อความสุขและผ่อนคลาย เช่น บัตรกำนัลร้านอาหาร บัตรกำนัลโรงภาพยนตร์ เป็นต้น
นอกจากนี้ การออกแบบของพรีเมี่ยมก็มีความสำคัญเช่นกัน ของพรีเมี่ยมควรมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ผู้รับจดจำและประทับใจ สิ่งสำคัญคือต้องใส่โลโก้หรือชื่อบริษัทลงไปบนของพรีเมี่ยม เพื่อให้ผู้รับรับรู้ถึงแบรนด์และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าหรือพนักงานได้มากยิ่งขึ้น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น