เซรั่มวิตซี Dr.somchai ตัวช่วยหน้าใส ไร้สิว ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์!

 



เซรั่มวิตซี หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลผิวหน้า ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ จุดเด่นคือ เนื้อสัมผัสที่บางเบาคล้ายน้ำ แต่ยังคงความเข้มข้น ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าเนื้อครีม ทำให้เซรั่มซึบซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วกว่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เซรั่มวิตซีมีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เซรั่มวิตามินซีสําหรับคนเป็นสิว เซรั่มวิตซีสำหรับผิวแห้ง เซร่มวิตซีสำหรับลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับใครที่อยากลองใช้ตัวผลิตภัณฑ์ประเภทนี้กับผิวหน้า เรามาดูกันว่าเจ้าตัวเซรั่มวิตซี มีวิธีการใช้อย่างไรบ้าง ? 


เซรั่มวิตซีคืออะไร ? ช่วยให้หน้าขาวใสได้จริงหรือไม่

เซรั่มวิตซีคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก เนื้อเซรั่มมีความเหลวไปจนถึงกึ่งเหลว สี และกลิ่นแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับส่วนผสม และสารสกัด ส่วนผสมหลักของเซรั่มวิตชีช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว รอยหมองคล้ำต่าง ๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า ที่ช่วยลดอาการเกิดสิวได้อีกด้วย


วิธีใช้เซรั่มวิตซี เคล็ดลับดี ๆ ช่วยให้ผิวคุณใสขึ้นในไม่กี่ขั้นตอน

เคล็ดไม่ลับที่เราจะนำเสนอในวันนี้คือ ขั้นตอนการดูแลผิวด้วยเซรั่มวิตซีให้เห็นผลไวที่สุด หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า เซรั่มวิตามินซีทาตอนไหนดีที่สุด หากคุณอยากเห็นผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น เราแนะนำให้ทาวิตซีเป็นขั้นตอนแรกของการลงครีมบำรุงผิวหน้า ทั้งเช้า และก่อนนอน ตัวเซรั่มวิตซีซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาหน้ามัน หน้าเยิ้ม ระหว่างวันมากวนใจแน่นอน


จุดเด่นของเซรั่มวิตซีคืออะไร ?

  • มีสารบำรุงผิวที่เข้มข้นมากกว่า
  • เซรั่มถูกออกแบบมาให้บำรุงผิวได้อย่างตรงจุด
  • ซึมเร็ว และลงลึกกว่า ไม่ต้องทาหนา ๆ ก็เห็นผลอย่างชัดเจน
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่ใช้ร่วมกัน


เซรั่มวิตซีช่วยอะไรบ้าง ? อยากสวยต้องรู้

ไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิกแพง ๆ คุณก็สามารถมีหน้าใสไร้สิวได้ แค่ใช้เซรั่มวิตซีตัวช่วยหน้าใส ห่างไกลสิว เซรั่มวิตซีเป็นสกินแคร์ที่ใช้ได้ง่ายมาก ๆ แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี และตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย คุณสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ได้เช่นกัน เอาล่ะ! เรามาดูกันว่าเจ้าตัวเซรั่มวิตซีช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าให้คุณได้อย่างไรบ้าง ?

  • เซรั่มวิตซีช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร วิตามินช่วยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้าคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้
  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาหน้าหมองคล้ำ รอยสิว หรือฝ้าแดด ตัววิตซีก็ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากภายในให้กับผิวที่แห้ง และขาดน้ำ
  • ช่วยให้สิวลดลงได้ เซรั่มวิตซีบางตัวมีสรรพคุณช่วยรักษาสิวได้อย่างตรงจุด ปลอดภัยต่อผิวที่แพ้ง่าย


บทส่งท้าย

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเซรั่มวิตซีตัวไหนดีที่สุด ? และกำลังมองหาเซรั่มหน้าใส ราคาดี คุณภาพเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์ เราขอแนะนำ Dr.somchai ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะตัวเซรั่มวิตซีที่ถูกออกแบบโดยแพทย์ และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านความกว่า 50 ปี ใครอยากได้ผิวสวยดูดีมีออร่า โดยที่ไม่ต้องพึ่งคลินิก ไม่ต้องกลัวโดนเข็มจิ้ม แค่มีไอเทมเด็ด ๆ อย่างด็อกเตอร์สมชาย ก็ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ไร้สิว แบบไม่ง้อแอปได้แล้วล่ะ!



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก Hotmail บริการฟรีอีเมลยอดนิยมของ Microsoft

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ท่อกระดาษ UD คุณภาพสูง แข็งแรง ติดตั้งง่าย