7 ธีมสุดฮ็อตฮิต ในการทำเว็บไซต์

 


ระวังมัลแวร์ ที่แฝงมากับ Google Ads

 

ใครที่สนใจเริ่มต้นทำเว็บไซต์ด้วย “WordPress” ด้วยตัวเอง จะต้องมีการติดตั้งธีม ใน WordPress ซึ่งแต่ละธีม ก็มีให้เลือกมากมาย จะใช้ธีมไหนดี ให้เหมาะสมกับธุรกิจของเรา หากกำลังเริ่มเป็นมือใหม่ เราแนะนำใช้ธีมยอดนิยมก่อนดีกว่าค่ะ เพราะธีมยอดนิยม จะทำให้เรา แก้ปัญหาได้ง่ายกว่า เพราะมี ผู้ใช้ธีมเยอะอยู่แล้ว

 Flatsome เป็นธีม E-Commerce หรือ ธีมทำเว็บขายของออนไลน์ ที่ครบ จบในตัวเอง

 Newspaper เป็นธีมที่เหมาะกับการทำเว็บข่าว โดยเฉพาะ

 Avada เป็นธีมขายดีตลอดกาลใน WordPress มี Page Builder ในตัวชื่อว่า Fusion Builder แต่เป็น Backend Page Builder หรือการทำงานด้วยระบบหลังบ้าน เวลาทำเราต้องคอย Preview จึงจะเห็นว่าหน้าเว็บไซต์เป็นอย่างไร รับทำเว็บไซต์

 Divi Theme เป็นธีมที่ พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ใช้งานได้ง่ายกว่าเมื่อก่อน สามารถแก้ไขหน้าเว็บได้และเห็นผลทันที นอกจากนั้น Divi ยังซัพพอร์ตการทำเว็บไซต์หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ Blog จนถึง E-Commerce ดีที่สุดคือซื้อ Theme แบบเป็นสมาชิกตลอดชีพ แบบ Unlimited เว็บไซต์

 Generate Press เป็นธีมเบาๆ ง่ายๆ ที่ไม่ยึดติดกับ Page Builder เราจะใช้ Page Builder Plugin จากค่ายไหนก็ได้ ถ้าอยากลองเล่นดู ก็มี Version ฟรี อยู่แต่ก็จะมีข้อจำกัด ในเรื่องของ ตัวเลือก แบบ Premium จะมีให้เลือกมากกว่านั่นเอง แต่ไม่มีการซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอดแต่เป็นการจ่ายแบบปีต่อปี

 Kava Theme เป็นธีมที่เน้นการ Support Elementor Page Builder โดยตรง มี Version Free ปรับแต่งได้นิดหน่อยเหมือนกัน แต่ Version Pro มาพร้อมกับ Plugin ซึ่งเป็น Plugins ที่ใช้ขยายขีดความสามารถของ Elementor โดยที่เราไม่ต้องไปใช้ Elementor PRO ราคามีทั้งแบบรายปีและแบบตลอดชีพ จุดเด่นของธีมนี้ก็คือ Template ที่เราสามารถโหลด Design ที่ทาง CrocoBlocks Design มาใช้ได้เลย

 Astra Theme เป็นธีมที่รองรับ Page Builder ได้หลายตัว จุดเด่นคือ นอกจากมี License แบบสมาชิกตลอดชีพแล้ว ยังมี Package ที่มี Plugin เด็ดๆ อย่างเช่น Ultimate Addons for Elementor, Schema Pro และ Convert Pro ไว้ร่วมกันทำ POP UP โฆษณาในเว็บไซต์ได้เลย ธีมนี้คือว่าเป็นธีมที่ปรับแต่งได้เยอะที่สุดสำหรับ Version ฟรีอีกด้วย สำหรับ Version PRO ตัวเลือกก็ไม่แพ้ธีมอื่นที่กล่าวมาทั้งหมดเช่นกัน

สำหรับการสร้างเว็บไซต์ สิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่ธีม แต่เป็น โครงสร้างเว็บไซต์ และ เนื้อหาในเว็บไซต์ของเราต่างหาก ถ้าไม่มีสองสิ่งนี้ ต่อให้ธีมที่ซื้อมาดีแค่ไหน ก็ไม่มีอะไรจะแสดงผลกับคนเข้าชมเว็บไซต์ แต่ถ้าหากใครสนใจแต่ไม่มีเวลาจัดทำเอง ตอนนี้ทางบริษัทฯ เรามีราคาจัดทำเว็บไซต์แบบแพ็กเกจ Special ที่สวย จบ ครบ ติดหน้า 1 บน Google ทันที

 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก Hotmail บริการฟรีอีเมลยอดนิยมของ Microsoft

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ท่อกระดาษ UD คุณภาพสูง แข็งแรง ติดตั้งง่าย